So sánh các bảng liệt kê

ra mắt dự án tiềm năng nhất khu vực Vịnh Cam Ranh

KDC Đinh Tiên Hoàng

Đất nền Cam Lâm – sổ đỏ thổ cư -Đất nền đô thị


Click Call Now

Bãi dài cam ranh
long tranh hổ đấu

Từ lâu Bãi Dài Cam Ranh đã nổi tiếng khi lọt vào top 10 bãi biển hoang sơ đẹp nhất hành tinh. So sánh tiềm năng phát triển du lịch với Nha Trang nhiều chuyền gia đã đưa ra nhận định, Bắc bán đảo Cam Ranh có Bãi Dài chinh phục du khách với khung cảnh hoang sở trữ tình, có đường bờ biển tưởng như dài vô tận khá kín gió nên biển ở đây dịu dàng và yên ả, làn nước biển trong xanh kết hợp với bãi cát trắng mịn dài rộng mênh mông hiện ra trước mắt du khách mỗi khi triều rút. Gần sân bay quốc tế và vịnh nước sâu – Vịnh Cam Ranh. Đặc biệt với quỹ đất sạch hàng nghìn hecta sát khu vực Bãi Dài và đại lộ Nguyễn Tất Thành thì Cam Ranh đang sở hữu lợi thế vượt trội.

Theo số liệu từ ban quản lý khu du lịch Bãi Dài Cam Ranh, hiện tại đã có 56 dự án đang triển khai. Cam Ranh đang thực sự là một đại công trường khổng lồ, tại đây đang tụ họp những tập đoàn đầu tư bất dộng sản hàng đầu Việt Nam.

Khu vực này cũng chứng kiến sự “đổ bộ” khá hùng hậu của các công ty, tập đoàn kinh tế, xây dựng hàng đầu. Từ Nam tới Bắc bán đảo Cam Ranh là các công trình của các ông lớn trên thị trường BĐS như: Vingroup, EuroWindow, Hưng Thịnh…. hàng loạt các dự án đã được bung hàng, đang là tâm điểm hot nhất thị trường.




cơ hộ đầu tư tại Bãi dài Cam Ranh

KDC Đinh Tiên Hoàng Đất nền cam lâm

KDC Đinh Tiên Hoàng Đất nền Cam Lâm – Vị trí kề vịnh đầy tiềm năng

Tọa lạc ngay mặt tiền đầm Thủy Triều Cam Ranh, đất nền sổ đỏ vịnh Cam Ranh sở hữu vị thế tuyệt mỹ tựa sơn hướng thủy thuộc khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh với vị trí tam cận đắt giá “Cận Thị – Cận Giang – Cận Lộ”. Vị trí phong thủy vượng khí, khơi nguồn mạch sống thịnh vượng cho cư dân nơi đây.

Với quy mô gần 4.600 m2 , lợi thế nằm ngay trung tâm Cam Lâm, Cam Ranh sầm uất, náo nhiệt cùng tuyến đường ven đầm mở rộng đến 35m nối thẳng đến QL1A & Đại lộ Nguyễn Tất Thành chỉ 03 phút di chuyển, đất nền sổ đỏ vịnh Cam Ranh được quy hoạch bài bản, diện tích đa dạng từ 68m2 đến 238m2 đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng: ở, đầu tư, kinh doanh.


Xem bản đồ


Nhận tư vấn ngay

Vị trí độc tông giữa thiên đường nghỉ dưỡng

đất nền sổ đỏ cam lâm

  • Tên dự án phê duyệt: KDC Đinh Tiên Hoàng
  • Tên thương mại: KDC Đinh Tiên Hoàng
  • Chủ đầu tư: <Đang cập nhập>
  • Đơn vị phân phối : Đất Xanh Nam Trung Bộ
  • Quy mô dự án: 4.600m2
  • Loại hình dự án: Đất ở đô thị, nhà phố liền kề.
  • Pháp lý dự án: Sổ đỏ từng lô, sở hữu lâu dài.
  • Diện tích nền: 100m2 – 150m2
  • Hạ tầng:  Hoàn thiện

Liên lạc với chúng tôi để được tư vấn


Facebook-f


Facebook-messenger


Phone-square-alt


Video giới thiệu Bãi Dài, Cam Ranh




Đầm Thủy Triều


Vị trí dự án


TP Cam Ranh


SB Cam Ranh


Vịnh Cam Ranh


TP Nha Trang


Resort Bài Dài

SÂN BAY cAM rANH

Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh từ khi được thành lập đón một lượng lớn khách du lịch trong nước và ngoài nước. Là sân bay quốc tế trọng điểm nhất trong vùng Nam Trung Bộ
Để đáp ứng nhu cầu khai thác vận chuyển khách du lịch , Cảng hàng không Cam Ranh đang có kế hoạch nâng cấp mở rộng quy mô có thể đón tới 20 triệu lượt khách vào năm 2030

Thiên đường nghỉ dưỡng

Được công nhận là 1 trong 10 vịnh nguyên sơ và đẹp nhất hành tinh. Vịnh Cam Ranh – Bãi Dài đang thay đổi từng ngày với hàng loạt các dự án nghìn tỉ được triển khai làm cho bộ mặt du lịch khu vực này thay đổi nhanh chóng trong những năm gần đây
Đây có thể là một cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ đặc biệt trong bối cảnh thị trường hiện tại

Liên lạc ngay với chúng tôi:

“Trang thông tin cập nhập nhanh nhất và chính xác nhất”


Facebook-f


Facebook-messenger


Phone-square-alt


Công ty CP DV BĐS Đất Xanh Nam Trung Bộ

Tạo lập cuộc sống ưu việt

Đất Xanh Nam Trung Bộ – Nhà phát triển, xây dựng và phân phối BĐS tốt nhất khu vực Nam Trung Bộ

Liên hệ

Công ty CP DV BĐS Đất Xanh Nam Trung Bộ


Facebook-f


Facebook-messenger


Phone-square-alt